Nên uống gì để hết nám, không lo tái lại

Nám âm thầm lấy đi nhan sắc khiến chị em đang ngày đêm đau đầu. Nhiều người đã tìm cách giảm nám nhưng chúng vẫn “bám hoài không buông”. Vậy ngày hôm nay, hãy cùng Fresh Lady tìm hiểu uống gì để hết nám, không lo tái lại.

Uống gì để hết nám?

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua trị nám.
Nước ép cà chua trị nám.

Cà chua chứa rất nhiều vitamin C, vitamin A, vitamin K, vitamin B6 và cùng các khoáng chất cần thiết cho da. Cà chua vừa ngon, bổ, rẻ lại có tác dụng giảm nám tuyệt vời. Chính vì thế, mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua, đồng thời thường xuyên ăn cà chua để giảm nám và tàn nhang nhé!

Cách làm nước ép cà chua

  • Bước 1: Cà chua mua về, rửa thật sạch, cắt làm 4 miếng rồi cho vào máy ép.
  • Bước 2: Cho thêm một ít đường vào để dễ uống, tốt nhất nên uống lạnh sẽ ngon hơn.

Nước ép dưa chuột

Nước ép dưa leo trị nám.
Nước ép dưa leo trị nám.

Dưa chuột chứa nhiều nguyên tố vi lượng và muối K, vitamin C, B, B2, Protein, F, P… Đều đặn uống 1 ly nước ép dưa chuột mỗi ngày. Chỉ sau thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da trở nên trắng sáng mịn màng.                 

Cách làm nước ép dưa chuột

  • Bước 1: Dưa chuột mua về, cắt 2 đầu sau đó ngâm với nước muối khoảng 15 phút.
  • Bước 2: Dưa chuột ráo nước thì cắt đôi, sau đó mang đi ép lấy nước.

Nước chanh mật ong

Nước chanh mật ong trị nám.
Nước chanh mật ong trị nám.

Nước chanh mật ong không chỉ có tác dụng giải khát mà còn giúp làm sáng da cũng như ngăn ngừa lão hóa huyết quản da. Sở dĩ nước chanh mật ong có nhiều tác dụng như vậy là bởi trong chanh chứa nhiều vitamin C và còn có thêm Ca, P, F, vitamin B, đều rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt, vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, giảm hình thành sắc tố đen, ngăn ngừa nám hiệu quả. 

Cách làm nước chanh mật ong:

  • Bước 1: Chanh rửa sạch, cắt đôi rồi vắt lấy nước cốt.
  • Bước 2: Hòa nước cốt chanh với nước ấm. Sau đó, cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất vào hòa tan đều là được. 

*** Lưu ý: Những chị em nào có bệnh về dạ dày thì không nên sử dụng chanh mật ong vì nó sẽ làm cho “sức khỏe” dạ dày xấu đi. 

Nước ép đào

Nước ép đào trị nám.

Nước ép đào trị nám.

Đào giàu vitamin A và C. Chính vì thế chúng được xem là “phương thuốc” hữu hiệu dành cho những ai bị nám, tàn nhang. 

Cách làm nước ép đào:

  • Bước 1: Đào mua về rửa sạch, cắt đôi, bỏ hạt.
  • Bước 2: Mang thịt đào đi ép lấy nước và uống thôi. 

Sử dụng miếng dán trị nám Fresh Lady

Nước ép an toàn, tốt cho sức khỏe nhưng hiệu quả chậm, đòi hỏi phải có sự kiên trì. Với những chị em công việc bận rộn thì điều này thật sự khó khăn. Chính vì thế, các chuyên gia da liễu Nhật Bản đã dùng nhiều năm nghiên cứu và cho ra đời miếng dán trị nám vi tinh thể Fresh Lady. 

Miếng dán trị nám Fresh Lady.
Miếng dán trị nám Fresh Lady.

Khác với những sản phẩm trị nám hiện có trên thị trường, Fresh Lady được ứng dụng công nghệ MICRONEEDLE, cô đặc dưỡng chất, tạo thành miếng dán với 600 vi kim tinh thể siêu nhỏ chỉ bằng 1/10 sợi tóc. Chỉ cần bỏ ra 30 giây dán lên vùng bị nám, vi kim tinh thể sẽ nhẹ nhàng xuyên qua da, thực hiện nhiệm vụ “mở đường”, đưa dưỡng chất thấm sâu vào từng lỗ chân lông. Sau đó vỡ ra, hòa tan với lớp biểu bì, giải quyết tận gốc rễ các vấn đề về thâm nám. 

Không chỉ “triệt tiêu” nám, miếng dán này còn góp phần cải thiện nền da tổng thể trắng hơn, mềm mịn hơn, chắc khỏe hơn… Vì thế quá trình chăm da sau đó sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

>> Xem thêm: Fresh Lady nhật bản giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tạm kết

Rõ ràng, nếu nàng có thể kết hợp cùng lúc nước ép và miếng dán Fresh Lady thì hiệu quả trị nám sẽ tăng lên đáng kể. Làm đẹp là một hành trình dài, vì vậy đừng nản lòng nhé! Mong rằng, bài viết này sẽ giúp nàng nhanh chóng lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng vốn có của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *