Á khôi Lữ Ngọc Hiền: Chưa thấy sản phẩm trị nám nào tốt thế

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sáng, Lữ Ngọc Hiền – Á khôi Doanh Nhân Việt Nam trở thành hình mẫu mà nhiều phụ nữ mơ ước. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi “tỏa sáng” như vậy, Ngọc Hiền đã từng có giai đoạn đau khổ vì NÁM. Và sau đó, chị đã tìm được 1 sản phẩm trị nám làm thay đổi cuộc đời mình.

Đánh mất hạnh phúc vì NÁM

Kết hôn sớm, từ bỏ con đường du học rộng mở, Lữ Ngọc Hiền đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống… Sự chênh lệch về trình độ học vấn với người “đầu ấp, tay gối” đã níu bước chân chị lại. Thay vì sánh bước cùng “nửa kia” xây dựng sự nghiệp, bà mẹ trẻ lúc bấy giờ chỉ biết tập trung chăm chồng, chăm con. 

Nám hủy hoại nhan sắc chị Hiền.
Nám hủy hoại nhan sắc chị Hiền.

Tuy nhiên, chính sự hy sinh vô điều kiện cho gia đình đã vô tình khiến chị quên mất rằng, bản thân mình cũng cần được yêu thương. Chị chẳng còn để ý nhiều tới ngoại hình nữa. Theo thời gian, làn da trở nên khô ráp và đen sạm hơn… Cứ thế, nám “âm thầm” tìm đến, “hủy hoại” nhan sắc, khiến chồng ngày càng lạnh nhạt với chị. 

Mặc dù không phải là “kẻ thù” trực tiếp, nhưng nám lại là nguyên nhân gián tiếp khiến cuộc hôn nhân của chị đổ vỡ. Không sự nghiệp, không nhan sắc,… hành trình làm lại từ đầu với nhiều khó khăn đã không ít lần khiến Ngọc Hiền gục ngã.

Chi trăm triệu trị nám vẫn không hết

Tới lúc này, chị mới nhận ra, phụ nữ là phải đẹp. Đẹp để tự tin, để được yêu thương và để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, chị đã không ngần ngại chi số tiền “khủng” để trị nám.

Ai khen sản phẩm gì hay cách nào tốt chị đều dùng thử. “Việc chữa trị và xóa nám không hề đơn giản. Tôi dùng rất nhiều loại thuốc, không dưới 30 sản phẩm nhưng không hết nám, mà nám ngày càng nặng hơn, Ngọc Hiền buồn rầu chia sẻ.

Nám cũng khiến cuộc sống của chị gặp nhiều khó khăn hơn.
Nám cũng khiến cuộc sống của chị gặp nhiều khó khăn hơn.

Nám cũng khiến cuộc sống của chị khó khăn hơn bao giờ hết. Đi đâu, làm gì cũng bị mọi người chỉ trỏ vì ngoại hình kém sắc, những cơ hội trong cuộc sống cứ thế dần tuột khỏi tay. 

Đánh liều dùng sản phẩm trị nám “chưa từng có” tại Việt Nam

Nhớ lại hành trình trị nám của mình, Á khôi Ngọc Hiền cho biết, sau nhiều lần thất bại, cuối cùng chị cũng tìm được đúng sản phẩm mình cần.

Fresh Lady đã làm thay đổi nhan sắc á khôi Ngọc Hiền.
Fresh Lady – Phương pháp trị nám đã làm thay đổi nhan sắc á khôi Ngọc Hiền.

Người đẹp chia sẻ: “Mình sử dụng miếng dán xóa nám Fresh Lady Nhật Bản được hơn 1 tháng thì mình phát hiện ra nha. Woa, các vết nám mất hẳn hoàn toàn luôn…“. Càng duy trì sử dụng đều đặn, làn da càng trở nên căng bóng, mịn màng và đàn hồi. Diện mạo được thay mới hoàn toàn. 






    www.freshlady.com.vn
    NHIFR

    Tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

    Tìm lại được nhan sắc, Ngọc Hiền cũng tìm lại được sự tự tin của bản thân. Không còn là cô gái nhút nhát, sợ đứng trước đám ông vì khuôn mặt đầy nám như ngày xưa. Giờ đây chị đã có thể tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. 

    Vậy mới nói, phụ nữ là phải biết yêu thương bản thân, đừng để nám cản bước hạnh phúc. 

    Lữ Ngọc Hiền – Á khôi 1 Hoa Khôi Doanh Nhân Việt Nam 2020
    Lữ Ngọc Hiền – Á khôi 1 Hoa Khôi Doanh Nhân Việt Nam 2020

    Trước khi chào tạm biệt chúng tôi, chị Hiền vẫn không quên nói thêm rằng: “Tôi sống mấy chục năm rồi chưa từng thấy một sản phẩm nào mà tốt như vậy. Tôi đã từng ước mơ có được làm da đẹp. Và cuối cùng, ước mơ đó cũng thành hiện thực”.

    Xem thêm tại >> Fresh Lady

    Tạm kết

    Bạn không thể mong chờ người khác yêu thương mình khi bạn còn chưa biết cách tự yêu chính mình. Vì vậy, phụ nữ đừng hy sinh quá nhiều, đừng để nám khiến cuộc sống trở nên xám xịt. Cùng Fresh Lady – Sản phẩm trị nám hàng đầu Nhật Bản tìm lại vẻ xinh đẹp vốn có nhé!

    > Xem thêm:

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *