Phương pháp trị nám nào hiệu quả?

Hiện nay có nhiều cách cải thiện sắc tố da để giảm hiện tượng lão hóa và nám da. Dưới đây là một số phương pháp trị nám phổ biến và an toàn được áp dụng trong lĩnh vực y khoa. Chị em cùng Fresh Lady tham khảo nhé.

Trị liệu laser

Công nghệ laser có thể giúp cải thiện sắc tố da và làm giảm vết nám. Các loại laser như laser CO2 fractional, laser Q-switched Nd: YAG và laser erbium YAG thường được sử dụng trong phương pháp trị nám này.

Laser là cách trị nám thường thấy tại các spa, thẩm mỹ viện

Peeling hóa học

Peeling hóa học là một phương pháp trị nám bằng cách loại bỏ lớp tế bào da cũ và kích thích da mới mọc. Giúp làm mờ vết nám và tăng cường sự đều màu của da. Các loại peeling hóa học phổ biến bao gồm peeling axit glycolic, peeling axit salicylic và peeling axit trichloroacetic (TCA).

Peeling là một cách trị nám hiện nay

Sử dụng sản phẩm làm trắng da

Trên thị trường có nhiều sản phẩm làm trắng da chứa các thành phần như hydroquinone, axit kojic, vitamin C và retinol. Tuy nhiên không phải loại kem trị nám nào cũng đem lại hiệu quả.

Vì tùy từng loại da, thời gian bị nám bao lâu. Kem trị nám không phải là phương pháp trị nám hiệu quả đối với những loại nám lâu năm, cứng đầu.

Bôi thoa kem trị nám là cách nhiều chị em thực hiện. Tuy nhiên trên thực tế đây không phải là cách triệt tiêu nám tốt nhất

Thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

Chế độ ăn uống cân đối và lành mạnh, bổ sung đủ nước và các chất dinh dưỡng có thể giúp cải thiện sắc tố da tổng thể. Ngoài ra, việc giảm cường độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh khói thuốc và giảm căng thẳng cũng có thể hỗ trợ quá trình cải thiện sắc tố da.

Ăn gì để cải thiện nám? Một chế độ ăn uống phù hợp cũng có thể giúp mờ nám sáng da

Trị nám da bằng công nghệ Nhật Bản

Được chứng minh lâm sàng, bộ đôi Fresh Lady là giải pháp hiệu quả cho việc giảm thâm nám, phục hồi và bảo vệ làn da. Các chị em đã trải nghiệm và đánh giá rất cao sản phẩm này vì tính hiệu quả. Đặc biệt là việc tái tạo da trắng hồng chỉ sau 3 tuần sử dụng.

Công thức độc quyền của Fresh Lady với các hoạt chất quan trọng như 3-0-Ethyl Ascorbic (E-AA), Glycyrhizin, Glycerin, Nonapeptide-1, Axit tranexamic, Natri hyaluronat giúp điều trị sắc tố & phục hồi da một cách tuyệt vời.

Phương pháp chữa nám tại nhà hiệu quả công nghệ Nhật Bản

Trước khi bắt đầu bất kỳ phương pháp trị nám nào. Bạn nên đi bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia có chuyên môn về lĩnh vực này. Họ sẽ đưa ra đánh giá chính xác về tình trạng da của bạn. Đông thời đề xuất phương pháp phù hợp nhất để cải thiện sắc tố da.


    NHẬN NGAY PHÁC ĐỒ CHĂM SÓC DA NÁM MIỄN PHÍ





    CHÚ Ý: Kết quả sẽ được hệ thống thông báo trực tiếp đến số điện thoại của bạn (miễn phí).
    Hãy giữ điện thoại ở chế độ liên lạc được bạn nhé!
    Mọi thông tin khách hàng chúng tôi cam kết bảo mật
    www.freshlady.com.vn
    NHIFR

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *