Combo Fresh Lady – Trị nám lâu năm hiệu quả

Nám là một trong những trở ngại về làn da mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Dù đã tốn không ít tiền bạc cho mỹ phẩm và thử nhiều phương pháp khác nhau Nhưng nám trên khuôn mặt vẫn không giảm, thậm chí còn tích tụ lâu năm. Đừng lo lắng, combo Fresh Lady trị nám sẽ là phương pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Cùng khám phá ngay dưới bài viết này nhé!

Combo Fresh Lady - Trị nám lâu năm hiệu quả
Combo Fresh Lady chính là “ứng cử viên” sáng giá trong công cuộc trị nám.

Combo Fresh Lady Nhật Bản gồm những gì?

Thông thường, làn da phụ nữ bắt đầu trải qua quá trình lão hóa khi bước sang tuổi 25. Cùng với đó, nám và tàn nhang cũng xuất hiện nhiều hơn trên làn da. Ngoài ra, thói quen thức khuya, sử dụng chất kích thích, tiêu thụ thực phẩm chiên xào và thức ăn nhanh,… Cũng là nguyên nhân gây lão hóa sớm và sản sinh nám trên da. Công cuộc điều trị nám rất gian truân đối với phụ nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp, lành tình và hiệu quả nhanh. Thì combo Fresh Lady trị nám sẽ là “ứng cử viên” sáng giá nhất trong “cuộc đua” này.

Fresh Lady là thương hiệu đến từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản. Combo Fresh Lady bao gồm Miếng Dán Vi Kim và Tinh Chất Nonapeptide-1. Được phát triển và nghiên cứu bởi Giáo sư Kana Keiko tại trường Đại học Y Dược Fujita ở Nhật Bản. Áp dụng công nghệ Microneedles và cơ chế “nuốt nám” tự nhiên dựa trên nghiên cứu Autophagy của Giáo sư Yoshinori Osumi, người đoạt giải Nobel năm 2016. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc Việt Nam.

Miếng dán vi kim trong combo Fresh Lady

  • Công nghệ Microneedles tích hợp hàng trăm vi kim nhỏ có khả năng thâm nhập qua lớp sừng của da để đưa các hoạt chất siêu phân tử sâu vào lớp hạ bì. Mỗi miếng dán có hơn 600 vi kim với kích thước siêu nhỏ chỉ từ 150-380µm (tương đương với 1/10 sợi tóc). Giúp hấp thụ dưỡng chất sâu vào da và trải đều chúng đều qua 3 lớp cấu trúc da.
  • Cơ chế “nuốt nám” là quá trình tế bào tự thực hiện để loại bỏ tế bào da bị rối loạn sắc tố. Quá trình này kích thích tái tạo, sửa chữa và làm sạch tế bào da. Giúp phân giải tế bào da chứa sắc tố gây nám, lão hóa và tổn thương. Tạo điều kiện cho tế bào khỏe mạnh phát triển, giữ cho làn da trẻ trung và rạng ngời.

Tinh chất Nonapeptide-1 Fresh Lady

  • Duy trì cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu và làm mềm da ngay tức thì, đồng thời kiểm soát lượng dầu nhờn để da mềm mịn và căng mướt.
  • Bảo vệ da khỏi sự tác động của các gốc tự do. Ngăn chặn quá trình sản xuất melanin (gây nám da), giúp da sáng màu và đồng đều.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, tái tạo cấu trúc da. Kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Kết cấu nhẹ nhàng, không gây bết dính hoặc cảm giác châm chích, mỏng nhẹ khi sử dụng và mang lại cảm giác tươi mát.
Combo Fresh Lady Nhật Bản gồm những gì?
Combo Fresh Lady bao gồm Miếng Dán Vi Kim và Tinh Chất Nonapeptide-1.

Xem thêm: Trị nám quan trọng thế nào đối với phái đẹp?

Cách sử dụng combo Fresh Lady để trị nám hiệu quả

Fresh Lady là một chu trình làm sáng da và xóa nám hiệu quả. Phù hợp với mọi đối tượng, bất kể tuổi tác, giới tính hay loại da. Sử dụng hàng ngày để trải nghiệm làn da rạng rỡ như pha lê.

Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ.

Bước 2: Thoa đều tinh chất xóa nám Fresh Lady trên toàn bộ khuôn mặt.

Bước 3: Áp dụng miếng dán vi kim xóa nám Fresh Lady lên vùng da có vết thâm nám.

Với quy trình này, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ các vết nám một cách hiệu quả. Bạn có thể thực hiện tại nhà không cần tốn hàng chục triệu đến spa.

Lưu ý khi sử dụng

  • Áp dụng nhẹ nhàng theo chiều dọc, tránh vuốt hoặc miết ngang.
  • Sử dụng miếng dán trên da qua đêm khi đi ngủ hoặc ít nhất là trong 2 giờ.
  • Sử dụng trong vòng 4 tuần để đạt được kết quả như mong muốn.
  • Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào điều kiện da, loại da, độ nhạy cảm, độ tuổi và sự kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác.


    NHẬN NGAY PHÁC ĐỒ CHĂM SÓC DA NÁM MIỄN PHÍ





    CHÚ Ý: Kết quả sẽ được hệ thống thông báo trực tiếp đến số điện thoại của bạn (miễn phí).
    Hãy giữ điện thoại ở chế độ liên lạc được bạn nhé!
    Mọi thông tin khách hàng chúng tôi cam kết bảo mật
    www.freshlady.com.vn
    NHIFR

    Thực hiện khảo sát nhanh để nhận ngay phác đồ điều trị nám miễn phí từ Fresh Lady. Ngoài ra, khi đặt hàng trực tuyến tại trang web chính thức sẽ được chuyên gia da liễu tư vấn kỹ lưỡng và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Hotline tư vấn: 028 3535 9859

    Website chính thức: https://freshlady.com.vn

    Facebook: Fresh Lady – Trung Tâm Trị Nám Tàn Nhang Chuyên Sâu 

    Kênh Youtube: Fresh Lady

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *