Nám mảng là gì? Dấu hiệu và cách trị nám

Nám mảng là vấn đề phổ biến của da, có dạng mảng to màu nâu. Thường xuất hiện trên bề mặt da như gò má, cằm,… Do sự tăng sinh quá mức của hắc sắc tố melanin. Các vùng bị nám thường có diện tích từ 2-4cm. Tuy không gây ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại là “rào cản” về mặt thẩm mỹ. Khiến cho phụ nữ cảm thấy mặc cảm, tự ti.

Nám mảng là gì? Dấu hiệu và cách trị nám
Nám mảng tuy không gây ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại là “rào cản” về mặt thẩm mỹ.

Nám mảng là gì?

Nám mảng là hiện tượng hắc sắc tố lan rộng trên bề mặt da. Thường tập trung ở tầng nông của da và xuất hiện những đốm sắc tố đậm màu nâu, vàng hoặc xám ở hai bên má. Đây là một trong những vấn đề da khó điều trị dứt điểm. Đặc biệt khi kết hợp với sự gia tăng sinh nội các mạch máu. Nám mảng được xem là loại nám đặc biệt, có khả năng tái phát sau thời gian điều trị. Sự xuất hiện của nám có thể gây mất thẩm mỹ cho da và làm cho nhiều người cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp.

Dấu hiệu phân biệt nám mảng và nám chân sâu

Nám mảng là dạng nám xuất hiện phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc nhầm lẫn giữa nám mảng và nám chân sâu không hề hiếm. Điều này có thể dẫn đến việc lựa chọn phương pháp điều trị sai cách. Khiến cho tình trạng nám không chỉ không giảm mà còn trở nên trầm trọng hơn. Mặc dù cả hai đều là hậu quả của quá trình tăng sinh melanin trong da. Song song đó, nám mảng và nám chân sâu vẫn có những đặc điểm riêng biệt:

Nhận biết nám mảng

  • Thường là những vùng da xuất hiện các mảng nâu từ nhạt đến đậm.
  • Kích thước của các mảng này thường từ 2-4cm. Thường xuất hiện ở vùng gò má, cằm, và trán.
  • Nám mảng thường nằm ở lớp biểu bì của da.
  • Có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào.

Nhận biết nám chân sâu

  • Đây là loại nám mặt với các đốm nhỏ, phân tán, có màu nâu xám hoặc nâu đen.
  • Kích thước mỗi đốm nám khoảng 1-5 mm, thường xuất hiện tại vùng gò má.
  • Nám chân sâu thường ảnh hưởng đến các lớp trung bì và hạ bì của da.
  • Thường xuất hiện ở người từ độ tuổi 30 trở lên.

Nám mảng và nám chân sâu nhìn tuy giống, nhưng vẫn có những đặc điểm riêng biệt.Xem thêm: Trị nám da, những sai lầm thường gặp

Cách trị nám mảng hiện đại có thể bạn chưa biết

Tùy thuộc vào mức độ và diện tích ảnh hưởng của nám. Bạn có thể chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị nám mảng khác nhau. Tuy nhiên, ở phần tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một phương pháp mới hoàn toàn trong việc trị nám, vừa hiệu quả lại an toàn. Phương pháp này có thể bạn đã biết hoặc chưa biết. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Fresh Lady – Bộ sản phẩm trị nám công nghệ mới

Trong khi các phương pháp trị nám mảng truyền thống không mang lại kết quả mong muốn. Công nghệ hiện đại sẽ là chiếc “phao cứu sinh” trong vấn đề này. Với lý do đó, combo Fresh Lady đã trở thành giải pháp khả quan cho những người muốn cải thiện làn da. Fresh Lady cũng đặt ra sứ mệnh là đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc và sở hữu nét đẹp hoàn mỹ.

Fresh Lady – Bộ sản phẩm trị nám công nghệ mới

Combo trị nám Fresh Lady gồm những gì?

Combo Fresh Lady bao gồm 2 sản phẩm chính đó là Miếng Dán Vi Kim và Tinh Chất Nonapeptide-1. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm đều có công dụng chính là hỗ trợ xử lý nám bằng cách “nuốt nám” từ các tế bào. Giúp giải phóng các hắc sắc tố melanin tích tụ trên bề mặt da. Bằng cách phá vỡ liên kết của chúng, hỗ trợ quá trình loại bỏ melanin dễ dàng theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Bên cạnh đó, còn giúp kích thích quá trình tái tạo da. Đặc biệt là da bị tổn thương do nám. Từ đó giúp da hồi phục nhanh chóng và được cung cấp dưỡng chất đầy đủ. Tái sinh cấu trúc da không chỉ mang lại làn da tươi sáng. Mà còn giúp se khít lỗ chân lông, làm đều màu da. Việc kích thích sản xuất collagen cũng hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa da và ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn. Đồng thời, việc cung cấp độ ẩm sâu giúp ngăn chặn tình trạng da khô ráp, bong tróc. Cải thiện độ mềm mại và căng mịn của da.

Để biết thêm thông tin về bộ trị nám Fresh Lady, độc giả có thể tham khảo tại website chính hãng hoặc đăng ký tư vấn để được hỗ trợ miễn phí 24/7.






    www.freshlady.com.vn
    NHIFR

    Hotline tư vấn: 028 3535 9859

    Website chính thức: https://freshlady.com.vn

    Facebook: Fresh Lady – Trung Tâm Trị Nám Tàn Nhang Chuyên Sâu 

    Kênh Youtube: Fresh Lady

    Tạm kết

    Thông qua bài viết này, dựa trên những thông tin được cung cấp ở trên. Mong rằng bạn đã hiểu rõ nguyên nhân gây ra vấn đề nám mảng. Từ đó, bạn có thể tìm ra những phương pháp phòng tránh và chăm sóc da phù hợp nhất cho bản thân.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *