Giá Fresh Lady Nhật Bản?

Miếng dán Fresh Lady là phương pháp trị nám công nghệ mới. Chỉ cần dán vào, gỡ ra là nám sẽ được làm sạch. Đến cả giới nghệ sĩ cũng “phát cuồng” vì nó. Vậy giá Fresh Lady Nhật Bản có đắt không? Đâu là địa chỉ mua Fresh Lady chính hãng?

Fresh Lady là gì?

Bộ sản phẩm trị nám Fresh Lady.
Bộ sản phẩm trị nám Fresh Lady.

Dù là một phương pháp trị nám đang làm mưa, làm gió trên thị trường song chắc hẳn có nhiều người vẫn chưa biết tới Fresh Lady. 

Fresh Lady là một miếng dán trị nám đến từ Nhật Bản. Các nhà khoa học đã nghiên cứu, ứng dụng thành công công nghệ MICRONEEDLE vào sản phẩm này.

Theo đó, mỗi miếng dán chứa hơn 600 vi kim tinh thể siêu nhỏ. Chỉ cần dán miếng dán lên vùng da bị nám, các vi kim sẽ len lỏi qua từng tế bào. Đưa dưỡng chất vào sâu tận lớp hạ bì, xóa nám hiệu quả, không tái lại. Đây là điều mà rất ít các sản phẩm trị nám hiện nay làm được. 

Công dụng Fresh là gì?

Fresh Lady hỗ trợ mờ sạm nám hiệu quả nhờ công thức vượt trội thiên nhiên. Hoạt chất Niacinamide và Arbutin giúp phá vỡ sắc tố đen Melanin. Từ đó làm mờ đốm nâu của nám và các vết thâm sau mụn trên da. 

Hoạt chất Glycyrrhizin và Tranexamic Acid sẽ tạo lớp màng bảo vệ, giúp da tránh khỏi tác nhân gây hại như tia cực tím. Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, thúc đẩy tái tạo da cũng như giúp da trắng sáng và căng mịn hơn.

Cơ chế tác động của Fresh Lady

Các vi kim siêu nhỏ sẽ nhẹ nhàng đưa dưỡng chất tới lớp hạ bì.
Các vi kim siêu nhỏ sẽ nhẹ nhàng đưa dưỡng chất tới lớp hạ bì.

Khác với các sản phẩm trị nám hiện nay trên thị trường, Fresh Lady sở hữu có chế tác động thẩm thấu cấp tốc. Làn da sẽ được thay đổi từ sâu bên trong. Theo đó, miếng dán này làm mờ nám với mũi “tiến công” kép:

  • Ức chế tế bào Melanocytes. Nơi sản xuất ra Melanin, yếu tố gây ra đen sạm và nám da.
  • Giảm Melanin tối màu. Tăng Melanin sáng màu. Cho da trắng trắng hồng toàn thân.

Hiệu quả đã được chứng minh. Chỉ sau 8-12 tuần sử dụng Fresh Lady, vết nám mờ đi trông thấy, da sáng lên rõ rệt.

Giá Fresh Lady Nhật Bản?

Với khả năng trị nám vượt trội, Fresh Lady được nhiều nghệ sĩ Việt yêu thích. Có thể kể đến như MC Thảo Vân, diễn viên Thanh Thủy, MC Vân Hugo,… 

Chị đẹp Vân Hugo hết lời khen ngợi Fresh Lady.

>> Xem thêm: Chia sẻ của khách hàng sau khi dùng Fresh Lady Tại Đây!

Một sản phẩm tốt như vậy, thế giá Fresh Lady Nhật Bản bao nhiêu? Đây chắc hẳn là điều nhiều người dùng quan tâm. Theo đó, giá Fresh Lady Nhật Bản là 1.390.000Đ. Với mức giá này, bạn sẽ nhận được 1 cặp miếng dán vi tinh thể và 6 ống tinh chất. Song đây chưa phải là mức giá cuối cùng. 

Đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục vẻ đẹp vượt thời gian, Fresh Lady đưa ra chương trình TRỢ GIÁ vô cùng hấp dẫn. Theo đó, bạn chỉ cần trả 390.000Đ để sở hữu bộ sản phẩm Fresh Lady. Có nghĩa, với mỗi đơn hàng, bạn đã tiết kiệm được 1.000.000Đ. Quá hời phải không nào?

Địa chỉ mua Fresh Lady chính hãng

Vậy mua đâu để nhận được mức giá Fresh Lady Nhật Bản ưu đãi? Thực tế, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán miếng dán trị nám này. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận khách hàng có thể mua phải hàng kém chất lượng. 

Freshlady.com.vn là địa chỉ phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam. Mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình của các chuyên gia. 

Nhanh tay đặt hàng để nhận ưu đãi nhé!






    www.freshlady.com.vn
    NHIFR

    Tạm kết

    Giá Fresh Lady đang vô cùng hấp dẫn. Chính vì thế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội “hiếm có khó tìm này”. Hãy để Fresh Lady giúp công cuộc loại bỏ nám da trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

    > Xem thêm:

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *