Một liệu trình trị nám thành công cần bao nhiêu thời gian?

Trị nám muốn thành công cần chọn đúng phương pháp và thời gian. Tuy nhiên, vậy thời gian cụ thể để thực hiện một liệu trình trị nám là bao lâu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Bóc trần sự thật về các phương pháp trị nám cấp tốc

Da bị tổn thương do chọn sai phương pháp trị nám.

Với mong muốn nhanh chóng tìm lại làn da trắng mịn, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp trị nám cấp tốc. Hiểu được tâm lý của khách hàng, nhiều nơi đã đưa ra những lời “mồi chài” vô cùng hấp dẫn, cam kết trị hiệu quả, không bào mòn da…

Song thực tế đó đều là những phương pháp giảm nám thiếu an toàn. Bởi khi nám xuất hiện trên bề mặt da, có nghĩa là chân nám đã bám sâu xương lớp hạ bì. Những biện pháp giảm nám cấp tốc chỉ có tác dụng làm mờ những đốm nám bên ngoài mà không thể tác động tới chân nám. Do đó, nám sẽ nhanh chóng tái lại.

Đặc biệt, để có thể giảm nám cấp tốc các sản phẩm này thường sử dụng các thành phần có tác dụng tẩy rửa mạnh. Và phổ biến nhất phải kể đến corticoid. Đây là những chất có thể gây dị ứng da, bào mòn da, khiến da hư tổn.

Và bạn cũng nên biết rằng, các sản phẩm cấp tốc thường sẽ đi theo 1 quy trình tác động. Cụ thể, ban đầu làn da sẽ sáng lên, bớt mụn. Và chỉ trong vòng 1 tuần, nám sẽ mờ đi trông thấy. Song sau 1 thời gian ngắn, bạn sẽ thấy da mỏng hơn. Dị ứng, nổi mẩn đỏ, sần sùi, da bị hư tổn nặng.

>> Xem thêm: Da mặt bị nám do 8 “thủ phạm” này!

Một liệu trình trị nám thành công cần bao nhiêu thời gian?

Có nhiều loại nám da khác nhau.

Có rất nhiều loại nám da khác nhau. Chưa kể, mỗi làn da lại có những đặc tính riêng, và tình trạng nám riêng. Do đó, thời gian trị nám của mỗi người cũng sẽ không giống nhau. Song thường sẽ không dưới 2 tháng. Đặc biệt, với những tình trạng nám nặng, thì quá trình điều trị có thể kéo dài cả năm trời.

Do đó, chị em cần phải kiên trì trên hành trình loại bỏ nám, tìm lại làn da trắng sáng cho mình. Đừng vì nôn nóng là lựa chọn các phương pháp cấp tốc hay không kiên nhẫn theo đuổi một liệu trình giảm nám hoàn chỉnh dẫn đến kết quả giảm thấp.

>> Xem thêm: Top 4 liệu pháp trị nám hiệu quả nhất hiện nay

Rút ngắn thời gian trị nám bằng công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Trị nám cần sự kiên trì. Tuy nhiên, hiện nay, để rút ngắn thời gian trị nám, các hãng dược mỹ phẩm đã cho ra đời những bộ chăm sóc da theo liệu trình, kết hợp các phương pháp chăm sóc da khác nhau. Và chính những sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp loại bỏ nám tận gốc, rút ngắn tối đa thời gian trị nám.

Fresh Lady là một trong những dòng sản phẩm điển hình được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm này không chỉ giúp làn da sạch nám mà còn rút ngắn tối đa thời gian xóa bỏ nám.

Sản phẩm trị nám Fresh Lady.

Cách sử dụng miếng dán Fresh Lady hiệu quả

Theo đó, bộ sản phẩm này sẽ bao gồm miếng dán và các ống tinh chất. Các bước sử dụng như sau:

  • Trước tiên, rửa mặt sạch, đảm bảo vị trí sử dụng được sạch sẽ và khô ráo.
  • Sau đó lấy serum thoa đều trên da, dùng tay vỗ nhẹ 2-3 phút để serum thẩm thấu.
  • Khi cảm nhận serum đã thẩm thấu đều, tiếp tục sử dụng miếng dán Fresh Lady. Dán trực tiếp vào các vùng da đang gặp vấn đề.

Mỗi miếng dán Fresh Lady chứa hơn 600 vi kim tinh thể siêu nhỏ chỉ bằng 1/10 sợi tóc. Khi bạn dán lên da, các vi kim sẽ mở đường, đưa dưỡng chất xuống lớp hạ bì. Từ đó, dọn sạch gốc nám, không lo nám tái lại.

Cách trị nám của Fresh Lady chính là thành quả nghiên cứu hơn 20 năm của các chuyên gia hàng đầu về da liễu. Đặc biệt, nó được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Thích hợp với làn da phái đẹp Việt.

Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của làn da. Những vết nám có dấu hiệu mờ dần. Đặc biệt, Fresh Lady phát huy hiệu quả trên mọi loại da, không tác dụng phụ. Vậy nên chị em hãy yên tâm sử dụng nhe!

Tạm kết

Khi mua trị nám Fresh Lady tại đây bạn sẽ được cam kết hàng chính hãng, tư vấn kỹ lưỡng trước, trong và sau khi điều trị để có được làn da đẹp như mơ.

>> Xem thêm: Trị nám bằng Fresh Lady có hiệu quả không?






    www.freshlady.com.vn
    NHIFR

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *