Kem Fresh Lady trị nám da vùng má hiệu quả 

Kem Fresh Lady trị nám da vùng má có hiệu quả không? Công dụng thế nào? Nhiều chị em trên mặt xuất hiện các đốm nám dù tuổi còn khá trẻ. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ nguyên nhân cũng như phương pháp đúng đắn.

Kem Fresh Lady Nhật Bản xóa nám cấp tốc nhờ ứng dụng công nghệ vi tinh thể hiện đại.

Tình trạng nám da vùng má là gì? 

Đây là tình trạng các mảng sắc tố nâu nhạt hoặc nâu sẫm. Chúng xuất hiện trên da hai bên má. Nám da vùng má biểu hiện dưới dạng mảng phẳng hoặc đốm giống tàn nhang. Các đốm nám có thể trở nên đậm màu hơn hoặc nhạt dần theo thời gian.

Mặc dù nám không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng gây mất thẫm mỹ nghiêm trọng. Nếu không điều trị kịp thời, nó có thể trở nên nghiêm trọng hơn, lan rộng khắp 2 bên má. Người bị nám ngày càng tự ti khi giao tiếp, làm giảm chất lượng cuộc sống.

Nguyên nhân gây nám da vùng má phổ biến

Tình trạng nám da vùng má gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Một số lí do có thể kể đến bao gồm:

– Di truyền: Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy khoảng 50% người bị nám là do di truyền. Cụ thể, nếu trong gia đình có bố mẹ bị nám thì xác suất còn bị nám cũng sẽ cao hơn.

– Rối loạn sắc tố da: Rối loạn sắc tố melanin thì sắc tố gây ra các vấn đề trên bề mặt da. Dấu hiệu dễ thấy nhất chính là da không đều màu và biểu hiện dễ thấy nhất chính là nám da.

– Biến đổi nội tiết tố: Nội tiết tố thay đổi, mất cân bằng cũng kích thích sự tổng hợp melanin gây nám da vùng má. Do đó, những đối tượng đang mang thai, vừa sinh con hay những người đang ở giai đoạn tiền mãn kinh thường có nguy cơ bị nám cao hơn.

– Tác động từ tia UV: Sau khi tia UV tác động lên da, tế bào da lập tức phản ứng lại bằng cách tăng sắc tố melanin. Khi sắc tố melanin sản sinh quá mức sẽ gây nám da vùng má và nhiều vùng da khác.

– Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng: Mỹ phẩm kém chất lượng khiến da dễ bị kích ứng với ánh nắng. Lúc này, da sẽ tự bảo vệ bằng cách sản sinh sắc tố melanin gây nám sạm.

– Một số nguyên nhân khác: Nhiều nguyên do khác như tác động môi trường ô nhiễm, stress kéo dài, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học,…

Tình trạng nám da vùng má có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, phổ biến nhất là do tiếp xúc với tia UV mặt trời.

Kem Fresh Lady Nhật Bản có hiệu quả không?

Như vậy, thông tin trên của Fresh Lady đã giúp chị em hiểu rõ hơn về nám da mặt vùng má. Bên cạnh đó, chị em trang bị thêm nhiều kiến thức liên quan đến cách điều trị nám. Trong đó, kem xóa nám Fresh Lady chính là phương pháp điều trị được nhiều chị em tin dùng.

Kem xóa mờ nám Fresh Lady ứng dụng công nghệ vi tinh thể đem lại hiệu quả gấp 7 lần so với biện pháp truyền thống cũ. Chính là nhờ ứng dụng thành công công nghệ sản xuất đạt chuẩn CGMP Nhật Bản.

Ưu điểm của kem Fresh Lady so với các phương pháp khác?

Hiệu quả công nghệ vi kim trị nám trắng da Fresh Lady Nhật Bản được công nhận. Thành công chính là nhờ những công dụng vượt trội mà sản phẩm mang lại:

  • Hiệu quả xóa nám nhanh – Rõ rệt sau 1 liệu trình sử dụng.
  • Cải thiện làn da thâm sạm, xỉn màu một cách triệt để nhất.
  • Giúp da trắng sáng, cấp ẩm và làm mềm mịn da.
  • Tăng đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn, săn chắc da.
  • Ngăn ngừa tác hại tia UV, ngăn tình trạng da bị cháy nắng.
  • Chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da
  • Tăng cường khả năng tự bảo vệ da khỏi tác nhân có hại.
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da rất hiệu quả.
  • Kích thích tái tạo tế bào mới, chữa lành tổn thương trên da. 
  • Hỗ trợ da đào thải các độc tố ra ngoài theo đường bài tiết.

Kem trị nám Fresh Lady Nhật Bản ứng dụng công nghệ vi tinh thể độc quyền. Đây là thành tưu được viện nghiên cứu Nhật Bản công bố là công nghệ tân tiến nhất.

Kem Fresh Lady Nhật Bản xóa mờ nám nhanh chóng cấp tốc chỉ sau 1 liệu trình

Công nghệ vi tinh thể được xem là điểm khác biệt vượt trội nhất của Fresh Lady. Thành công của nó được đánh giá ưu việt hơn so với các sản phẩm khác.






    www.freshlady.com.vn
    NHIFR

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *